Tư duy phê phán thông qua môn học "Lý thuyết kế toán" ở bậc đào tạo sau đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thảo Uyên Đoàn, Thị Hoàng Minh Mai

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kế toán và Kiểm toán 2023

Mô tả vật lý: 48-50, 64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401590

"Phản biện" hay còn gọi là "tư duy phê phán" là phương pháp giúp chúng ta rèn luyện kỹ năng tư duy một cách có hệ thống và có cái nhìn khách quan về mọi sự vật hiện tượng đang diễn ra xung quanh. Kỹ năng tư duy phản biện sẽ giúp chúng ta nghiên cứu và phát hiện được tính đúng, sai của một vấn đề để có những lập luận có tính thuyết phục về vấn đề đó. Đây cũng là một kỹ năng quan trọng cho hành trình nghiên cứu khoa học của học viên cao học và nghiên cứu sinh - những người mới làm quen với công việc nghiên cứu. Để đáp ứng được nhu cầu đó, môn học "Lý thuyết kế toán" được đưa vào giảng dạy để giúp học viên trang bị những tiền đề lý luận về kế toán và nâng cao kỹ năng tư duy phê phán thông qua nội dung môn học và phương pháp giảng dạy. Bài viết tập trung phân tích môn học "Lý thuyết kế toán" trên hai khía cạnh này nhằm giúp các học viên cao học thấy được tầm quan trọng của môn học để có những phương pháp học tập môn học này một cách hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH