Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công bộ phận một cửa UBND TP. Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Chiến Nguyễn, Thị Giang Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 350 Public administration and military science

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính 2023

Mô tả vật lý: 184-186

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401604

 Nghiên cứu đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa UBND TP. Huế. Số liệu của nghiên cứu được thu thập từ 150 người dân sử dụng dịch vụ hành chính công. Kết quả cho thấy, 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công bao gồm: Cơ sở vật chất
  Quy trình thủ tục
  Năng lực phục vụ
  Thái độ phục vụ
  Sự đồng cảm
  ứng dụng công nghệ thông tin
  Phí và lệ phí. Trong đó, nàng lực phục vụ của cán bộ là nhân tố ảnh hưởng lớn nhất đến sự hài lòng của người dân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH