Một số biện pháp dạy học đại số và giải tích 11 theo hướng gắn với bối cảnh thực tiễn ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Nguyễn, Trung Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 45516

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401635

Toán học có mối liên hệ mật thiết với thực tiễn và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học, công nghệ cũng như trong sản xuất và đời sống của con người. Thực tiễn dạy học ở trường trung học phổ thông cho thấy, có nhiều bài toán có nội dung liên hệ với thực tiễn, gắn với bối cảnh thực tiễn. Bài viết hệ thống hóa một số vấn đề lí luận cơ bản về mối liên hệ giữa toán học với thực tiễn, dạy học Đại số và Giải tích 11 theo hướng gắn với bối cảnh thực tiễn và đề xuất các biện pháp dạy học Đại số và Giải tích lớp 11 theo hướng gắn với bối cảnh thực tiễn. Dạy học Toán theo hướng gắn với bối cảnh thực tiễn ở trường trung học phổ thông không những tạo điều kiện cho học sinh lĩnh hội tri thức mà còn giúp các em có phương pháp học tập khoa học và biết tương tác với môi trường xung quanh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH