Hoạt động kịch trong dạy môn giao thoa văn hóa tại trường đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hương Nguyễn, Thị Thảo Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2020

Mô tả vật lý: 45582

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401734

Bài báo này đánh giá hiệu quả việc sử dụng hoạt động kịch trong dạy học môn Giao thoa văn hóa tại trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên. Một số gợi ý về cách nâng cao hiệu quả của việc sử dụng hoạt động kịch trong dạy học cũng sẽ được thảo luận. Phương pháp nghiên cứu gồm có nghiên cứu tài liệu và sử dụng bảng hỏi. Kết quả cho thấy hoạt động kịch có tác dụng tích cực lên việc dạy và học môn Giao thoa văn hóa. Sinh viên nhìn chung đã thu được những hiểu biết cơ bản về những đặc trưng giao tiếp của các nước trên thế giới. Họ có thể so sánh Việt Nam với các nước trên thế giới và tìm được lời giải thích phù hợp cho những khác biệt. Đề xuất cũng đã được đưa ra dựa trên những khó khăn mà sinh viên trả lời trong bảng hỏi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH