Nhằm đánh giá sự hài lòng của người dân sử dụng dịch vụ công tại sở Giao thông Vận tải tỉnh Hậu Giang, nghiên cứu này thu thập dữ liệu sơ cấp từ 350 người dân sử dụng dịch vụ công tại sở Giao thông Vận tải Tỉnh, ứng dụng mô hình SERVQUAL của Parasuraman (1988), sử dụng phương pháp mô hình hồi quy đa biến. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân sử dụng dịch vụ công gồm: Sự đồng cảm, quy trình thủtục, sự tin cậy, cơ sở vật chất... Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đềxuất các hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân sử dụng dịch vụ công tại sở Giao thông vận tải tỉnh Hậu Giang trong thời gian tới.