Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC). Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 305 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy có 5 yếu tố có tác động dương đến yếu tố hình ảnh thương hiệu của EVNHCMC, bao gồm: Nhận biết thương hiệu, Dịch vụ, Chất lượng điện năng, Cơ sở vật chất và Trách nhiệm xã hội. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu của EVNHCMC đối với khách hàng.