Các yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Dưỡng Phạm, Điên Anh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 230-235

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401747

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC). Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 305 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy có 5 yếu tố có tác động dương đến yếu tố hình ảnh thương hiệu của EVNHCMC, bao gồm: Nhận biết thương hiệu, Dịch vụ, Chất lượng điện năng, Cơ sở vật chất và Trách nhiệm xã hội. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu của EVNHCMC đối với khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH