Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ngân hàng số tại các chi nhánh ngân hàng Sacombank địa bàn Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Kim Thoa

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kế toán và Kiểm toán 2023

Mô tả vật lý: 123-130

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401754

 Nghiên cứu khám phá các nhân tố tác động đến ý định sử dụng ngân hàng số tại các Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tại Hà Nội, lấy mẫu gồm 278 phiếu khảo sát hợp lệ từ khách hàng của các chi nhánh Sacombank tại Hà Nội. Kết quả cho thấy, các nhân tố tác động tích cực bao gồm: "Cảm nhận dễ sử dụng" (β = 0,426)
  "Bảo mật, quyền riêng tư và độ tin cậy" (β = 0,286)
  "Chi phí giao dịch" (B = 0,176)
  "Nhận thức" (β = 0,154)
  "Tính năng của phần mềm ứng dụng" (β = 0,148)
  "Cảm nhận sự hữu ích" (β = 0,147). Qua đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm duy trì và phát triển lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số của Sacombank tại Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH