Nghiên cứu khám phá các nhân tố tác động đến ý định sử dụng ngân hàng số tại các Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tại Hà Nội, lấy mẫu gồm 278 phiếu khảo sát hợp lệ từ khách hàng của các chi nhánh Sacombank tại Hà Nội. Kết quả cho thấy, các nhân tố tác động tích cực bao gồm: "Cảm nhận dễ sử dụng" (β = 0,426)
"Bảo mật, quyền riêng tư và độ tin cậy" (β = 0,286)
"Chi phí giao dịch" (B = 0,176)
"Nhận thức" (β = 0,154)
"Tính năng của phần mềm ứng dụng" (β = 0,148)
"Cảm nhận sự hữu ích" (β = 0,147). Qua đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm duy trì và phát triển lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số của Sacombank tại Hà Nội.