Truyền thông chủ động dựa vào người học góp phần nâng cao hiệu quả tuyển sinh các ngành kinh tế tại Trường Đại học Đồng Tháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Như Hằng Nguyễn, Ánh Tuyết Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 177-181

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401783

Chỉ tiêu tuyển sinh là một trong những chỉ tiêu quan trọng để đánh giá hiệu quả hoạt động của lĩnh vực giáo dục đại học nói chung nên luôn được các trường đại học, cao đẳng quan tâm hàng năm. Bài viết tiến hành phân tích thực trạng tuyển sinh qua 5 năm của Khoa Kinh tế, Trường Đại học Đồng Tháp để từ đó đề xuất các giải pháp truyền thông chủ động dựa vào người học nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả tuyển sinh góp phần trong sự nghiệp phát triển bền vững của Khoa và của Trường Đại học Đồng Tháp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH