Một số yếu tố tác động đến ý định quay lại điểm đến: Nghiên cứu du khách Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Bình Lê, Thanh Lâm Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 172-180

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401795

 Việc nghiên cứu và phân tích những yếu tố tác động đến ý định quay lại điểm đến du lịch sẽ giúp cho các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp trong ngành du lịch có các giải pháp để thu hút du khách tiếp tục sử dụng dịch vụ. Nghiên cứu này đã xem xét sự tác động của 7 yếu tố, gồm: Cơ sở hạ tầng
  Văn hóa và con người địa phương
  Môi trường tự nhiên
  Các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm
  Ẩm thực địa phương
  An ninh trật tự, an toàn du lịch và Giá cả các sản phẩm, dịch vụ. Trong trường hợp nghiên cứu du khách Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh, cả 7 yếu tố này đều có tác động tích cực đến ý định quay lại của du khách
  trong đó, giá cả các sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực địa phương và môi trường tự nhiên được đánh giá là 3 yếu tố có tác động mạnh nhất. Kết quả nghiên cứu này giúp cho các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực du lịch có thể đưa ra những chương trình hấp dẫn, chính sách cụ thể hơn nhằm thu hút du khách tái sử dụng dịch vụ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH