Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ngân hàng di động của nhóm khách hàng trẻ tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 82-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401816

 Nghiên cứu nhằm làm rõ mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tới quyết định sử dụng ngân hàng di động (mobile banking) của nhóm khách hàng trẻ (từ 22-35 tuổi) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố có ảnh hưởng tới quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng di động (NHDĐ) theo thứ tự giảm dần là: (1) Điều kiện thuận lợi: (2) Cảm nhận tính hiệu quả
  (3) Cảm nhận sự tin cậy
  (4) Cảm nhận ảnh hưởng xã hội. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu và giảm thiểu các rủi ro cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH