Nghiên cứu tác động của đại dịch Covid-19 đến hành vi mua sắm các mặt hàng thiết yếu tại Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ánh Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 26-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401861

 Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 379 khách hàng trên nhiều quận thuộc địa bàn Tp. Hồ Chí Minh nhằm xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua các mặt hàng thiết yếu của người tiêu dùng khi đại dịch Covid-19 diễn ra. Kết quả nghiên cứu cho thấy, hành vi mua các mặt hàng thiết yếu trong mùa dịch Covid-19 của người tiêu dùng phụ thuộc vào 4 nhân tố tác động, gồm: Thói quen tiêu dùng
  Tâm lý tiêu dùng
  Ảnh hưởng xã hội
  yếu tố cá nhân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH