Quản lý hoạt động trải nghiệm theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thuộc cụm 1, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Phương Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Dân tộc, 2024

Mô tả vật lý: tr.66-73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401978

Experiential activities help students reinforce positive habits and routines in learning and living. The article presents the current situation of managing experiential activities in the direction of developing quality and competence for students in lower secondary schools in cluster 1, Kim Bang district, Ha Nam province, analyzing strengths, weaknesses, subjective and objective causes, thereby proposing solutions to manage experiential activities in the direction of developing quality and capacity for students in lower secondary schools in Cluster 1, Kim Bang district, Ha Nam province in the current period.Hoạt động trải nghiệm giúp học sinh củng cố thói quen tích cực, nền nếp trong học tập và sinh hoạt. Bài báo đã trình bày thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thuộc cụm 1, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, phân tích mặt mạnh, mặt yếu, nguyên nhân chủ quan và khách quan từ đó đề xuất các giải pháp quản lý hoạt động trải nghiệm theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thuộc cụm 1, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam trong giai đoạn hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH