Phân tích câu hỏi và đề thi theo lí thuyết khảo thí cổ điển bằng các phần mềm Excel và IATA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Linh Nguyễn, Văn Dũng Nguyễn, Đỗ Long Vũ, Thị Thảo Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019

Mô tả vật lý: 53-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402023

Khi đánh giá câu hỏi và đề thi theo lí thuyết khảo thí cổ điển người thực hiện thường dùng phần mềm để phân tích các đại lượng đánh giá điểm thi như điểm trung bình, trung vị, phương sai, độ lệch chuẩn và các đại lượng đánh giá câu hỏi, đề thi như độ khó, độ phân biệt, độ tin cậy, hệ số tương quan (Point-biserial). Bài viết trình bày ý nghĩa của một số đại lượng đo lường cơ bản trong lí thuyết khảo thí cổ điển, phân tích bài làm trắc nghiệm khách quan bằng phương pháp sử dụng công thức với sự hỗ trợ của phần mềm Excel và so sánh kết quả thu được với kết quả tính toán bằng phần mềm phân tích miễn phí IATA. Từ đó, có những kết luận về căn cứ tính toán và độ chính xác của phần mềm IATA.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH