Giáo dục giá trị nhân văn cho sinh viên thông qua giảng dạy các môn Lý luận Chính trị ở trường đại học Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thọ Nguyễn, Quang Dũng Trịnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 34-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402110

Các bộ môn Lý luận chính trị ngoài việc cung cấp kiến thức, kỹ năng và thái độ xung quanh các vấn đề triết học, chính trị, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, hệ thống các tư tưởng... đang được sử dụng trong hệ thống chính trị tại Việt Nam hiện nay, còn cần hướng đến khía cạnh giáo dục đạo đức, giáo dục những giá trị nhân văn. Bài viết tập trung đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục giá trị nhân văn cho sinh viên thông qua dạy học các môn lý luận chính trị tại các trường đại học ở Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH