Phân tích hành vi sử dụng các cửa hàng thức ăn nhanh tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tiểu Loan Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 282-287

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402152

Mục tiêu của bài nghiên cứu là phân tích hành vi và xu hướng sử dụng các cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện, nghiên cứu đã tiến hành thu thập số liệu từ 173 người tiêu dùng tại các phường 7 phường của thành phố Long Xuyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các cửa hàng thức ăn nhanh truyền thông của địa phương thay vì các cửa hàng ngoại nhập. Tần suất sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của các cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng cũng nằm ở mức cao. Các khách hàng có thu nhập càng cao thì tần suất sử dụng thức ăn nhanh sẽ càng cao. Nghiên cứu không tìm thấy sự khác biệt giữa tần suất sử dụng các cửa hàng thức ăn nhanh với các yếu tố giới tính, thu nhập, tình trạng hôn nhân và nghề nghiệp. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu cũng không tìm thấy sự khác biệt giữa xu hướng lựa chọn các cửa hàng thức ăn nhanh (truyền thông và ngoại nhập) đối với các yếu tố về đặc điểm nhân khẩu học của người tiêu dùng. , Tóm tắt tiếng anh, This study analyzes the consumer behavior and trends in consumption of fast food in Long Xuyen city, An Giang province. By using the convenient sampling method, this study collects data from 173 consumers in 07 wards of Long Xuyen city. This study finds out that consumers tend to choose local traditional fast food stores instead of foreign-owned ones. The frequency of consumers visiting fast food store is also at a high level. The higher the customer's income is, the higher the frequency of them using fast food. The study's results show that there is no relationship between the frequency of fast food consumption and other factors such as gender, income, marital status, and occupation. In addition, there is no relationship between the tendency to choose fast food stores (traditional and foreign-owned ones) and the demographic characteristics of consumers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH