Một số giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu và tuyển sinh của trường Đại học Thủ Đô Hà Nội qua mạng xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Thương Đinh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 110 - 120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402207

Đề cập đến một số vấn để về việc sử dụng mạng xã hội làm phương tiện truyền thông của các trường đại học trên thế giới và ở Việt Nam. Thực trạng truyền thông thương hiệu và truyền thông tuyển sinh của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội từ khi thành lập đến nay. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu và truyền thông tuyển sinh của Trường Đại học Thù đô Hà Nội qua mạng xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH