Kiểm tra, đánh giá trong dạy học theo cách tiếp cận năng lực cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học Trường Đại học Phú Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Như Huyền Huỳnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 73-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402348

Kiểm tra đánh giá là khâu cốt yếu và không thể thiếu trong quá trình dạy học. Chúng vừa là phương tiện, vừa là động lực thúc đẩy đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Bài viết "Kiểm tra đánh giá trong dạy học theo phương pháp tiếp cận năng lực học sinh ngành giáo dục tiểu học trường Đại học Phú Yên" nhằm giới thiệu đến các giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục nhà trường bản chất của hình thức đánh giá theo năng lực và những điểm mới của nó so với đánh giá trong dạy học truyền thống làm cơ sở để thực hiện đổi mới đánh giá kết quả học tập của học sinh hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH