Xác định tỷ lệ và mức độ hài lòng, các yếu tố liên quan đến sự không hài lòng của người bệnh về chất lượng phục vụ người bệnh tại Bệnh viện Trường Đại học Y dược Cần Thơ năm 2018-2019. Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 262 người bệnh nhằm đánh giá tỷ lệ và mức độ hài lòng của người bệnh về chất lượng phục vụ, các yếu tố liên quan đến sự không hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh. Kết quả: Tỷ lệ hài lòng chung về chất lượng phục vụ chiếm 92,1%. Tỷ lệ 95,0% hài lòng chung về khả năng tiếp cận, thủ tục khám chữa bệnh là 94,0%, cơ sở vật chất phục vụ người bệnh là 85,0%, thái độ ứng xử là 96,0% và kết quả cung cấp dịch vụ là 93,0%. Có mối liên quan giữa nghề nghiệp, khoa điều trị và sự không hài lòng về chất lượng phục vụ của người bệnh.