Đánh giá sự hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh tại Bệnh viện Trường Đại học Y dược Cần Thơ năm 2018-2019

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Nông Lại, Thị Hồng Nga Nguyễn, Thị Tâm Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y dược học Cần Thơ 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402393

Xác định tỷ lệ và mức độ hài lòng, các yếu tố liên quan đến sự không hài lòng của người bệnh về chất lượng phục vụ người bệnh tại Bệnh viện Trường Đại học Y dược Cần Thơ năm 2018-2019. Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 262 người bệnh nhằm đánh giá tỷ lệ và mức độ hài lòng của người bệnh về chất lượng phục vụ, các yếu tố liên quan đến sự không hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh. Kết quả: Tỷ lệ hài lòng chung về chất lượng phục vụ chiếm 92,1%. Tỷ lệ 95,0% hài lòng chung về khả năng tiếp cận, thủ tục khám chữa bệnh là 94,0%, cơ sở vật chất phục vụ người bệnh là 85,0%, thái độ ứng xử là 96,0% và kết quả cung cấp dịch vụ là 93,0%. Có mối liên quan giữa nghề nghiệp, khoa điều trị và sự không hài lòng về chất lượng phục vụ của người bệnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH