Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tấm thạch cao của các khách hàng tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp nghiên cứu tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Huy An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quyết Thắng Nguyễn, Viết Hiếu Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2020

Mô tả vật lý: 165-171

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402433

 Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu là: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tấm thạch cao của các tổ chức khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
  Đánh giá và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tấm thạch cao từ các tổ chức khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng, tăng tính cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh tấm trần thạch cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng quyết định mua tấm thạch cao từ các tổ chức khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng bởi 6 nhân tố, bao gồm: Đặc tính sản phẩm, Giá cả sản phẩm, Hệ thống giao hàng, Thương hiệu, Dịch vụ khách hàng, Hệ thống cửa hàng. Trên cơ sở nghiên cứu, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm phát triển dịch vụ kinh doanh và phân phối sản phẩm của các công ty trong ngành hàng trên thị trường ngày một hiệu quả hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH