Các yếu tố tác động đến ý định của khách hàng đối với việc chấp nhận marketing mạng xã hội tại Đà Lạt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng My Nguyễn, Thị Phương Thảo Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2018

Mô tả vật lý: 130-134

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402449

Mục đích của nghiên cứu là nhằm kiểm định mối quan hệ giữa hiệu quả kỳ vọng, tính hữu ích, tác động xã hội và điều kiện vật chất đến ý định chấp nhận sử dụng marketing mạng xã hội của khách hàng tham gia mua bán online tại thành phố Đà Lạt. Kết quả kiểm định bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) cho thấy, cả 4 yếu tố trên đều tác động tích cực đến ý định chấp nhận sử dụng marketing mạng xã hội của khách hàng. Thông qua kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả tiến hành thảo luận và đưa ra một số hàm ý quản lý., Tóm tắt tiếng anh, The purpose of the study is to test the relationship between expected effectiveness, usefulness, social impact and physical conditions to the intention to accept the use of social network marketing by customers participating in online purchases in Dalat city. The results of testing by linear structure model (SEM) show that all four factors have a positive impact on customers' intention to accept the use of social network marketing. Through the research results, the authors conduct discussions and give some management implications.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH