Thực trạng tích hợp giáo dục môi trường trong môn Sinh học tại các trường trung học phổ thông thành phố Cần Thơ.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Ngọc Tường Vi Nguyễn, Ngọc Trân Trần, Thanh Thảo Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 48-54,5

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402455

Nghiên cứu được khảo sát trên các giáo viên giảng dạy Sinh học thuộc ba khối 10, 11, 12 tại 07 trường trung học ở thành phố Cần Thơ. Kết quả cho thấy các giáo viên đã linh hoạt truyền tải và tích hợp các vấn đề môi trường vào các chủ đề Sinh học trong chương trình giảng dạy của trường. Nhiều phương pháp giảng dạy đã được sử dụng trong quá trình tích hợp, trong đó, các phương pháp giảng dạy như hội thoại, giải quyết vấn đề và thảo luận nhóm được sử dụng bởi các giáo viên có mức độ ưu tiên cao.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH