Một số biện pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh An Lão, Hải Phòng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thi Đào, Lê Ngọc Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Mô tả vật lý: 85 - 87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402521

Hệ thống hóa các vấn đề về hoạt động tín dụng trong hệ thống Ngân hàng TMCP Việt Nam cùng với việc khái quát về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại, thực trạng chất lượng tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh An Lão, Hải Phòng (Agribank An Lão) trong giai đoạn 2017-2021. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng cá nhân tại Agribank - An Lão, Hải Phòng từ nay đến năm 2025, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH