Nghiên cứu mối quan hệ giữa căng thẳng nơi làm việc, cảm xúc lao động và định hướng khách hàng của nhân viên tuyến đầu tại các khách sạn ở Tp. Đà Lạt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Linh Nguyễn, Văn Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 131-135

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402522

Nghiên cứu xem xét mối quan hệ giữa các nhân tố gây căng thẳng tại nơi làm việc lên định hướng khách hàng thông qua biến trung gian là cảm xúc tiêu cực và cạn kiệt cảm xúc của các nhân viên phục vụ tuyến đầu trong các khách sạn ở Tp. Đà Lạt. Kết quả chỉ ra rằng, các nhân tố gây căng thẳng tại nơi làm việc có tác động cùng chiều lên cảm xúc tiêu cực, đồng thời cảm xúc tiêu cực cũng có tác động cùng chiều đến cạn kiệt cảm xúc và cuối cùng, cạn kiệt cảm xúc tác động ngược chiều đến định hướng khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH