Nâng cao tính tích cực học tập môn toán của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Tài chính Quản trị Kinh doanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Nhung Đinh, Văn Quân Đỗ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 122-124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402549

Thông qua khảo sát ý kiến của 200 sinh viên K6 thuộc các ngành đào tạo của Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh, bài viết là kết quả tìm hiểu về mức độ tích cực học tập và yếu tố phương pháp giảng dạy ảnh hưởng tới mức độ tích cực học tập môn toán cao cấp của sinh viên năm thứ nhất của Trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, mức độ tích cực học tập môn toán cao cấp của sinh viên năm thứ nhất tại Trường là rất thấp. Bên cạnh đó, sinh viên đồng tình với phương pháp dạy học theo nhóm giúp sinh viên tích cực học tập cao hơn nhiều so với phương pháp truyền thống là thuyết trình và giảng giải. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao tính tích cực học tập của sinh viên năm thứ nhất, từ đó, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cho nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH