Bài nghiên cứu được xây dựng với mụctiêu là đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ hiện tại đồng thời nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên tại Trường Đại học Greenwich (Việt Nam) chi nhánh (CN) Quận 6. Với nghiên cứu định lượng gồm: kiểm định Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy tuyến tính bội và kiểm định giá trị trung bình của 2 mẫu độc lập, phân tích phương sai (ANOVA) được sử dụng để kiểm định giả thuyết nghiên cứu. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, mối quan hệ tích cực giữa các thành phần với sự hài lòng của sinh viên là khác nhau cho mỗi thành phần khác nhau. Cụ thể, tác động mạnh mẽ nhất đến sự hài lòng của sinh viên là thành phần Chất lượng giảng viên, tiếp theo là thành phần Cơ sở vật chất và thành phần Sự tin cậy vào Nhà trường. Kết quả nghiên cứu này sẽ là cơ sở thực tiễn giúp Nhà trường đánh giá đúng được thực trạng sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ tại đây, giúp hiểu rõ hơn về những mặt đạt được và những mặt cần cải thiện trong quá trình xây dựng và phát triển chất lượng đào tạo về lâu dài của Đại học Greenwich (Việt Nam) chi nhánh Nguyễn Phú Thứ, Quận 6 nói riêng và Đại học Greenwich (Việt Nam) trên toàn quốc nói chung. Thông qua bài nghiên cứu, Nhà trường sẽ có định hướng đúng đắn và chính sách thúc đẩy các yếu tố có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự hài lòng của sinh viên, từ đó tái thiết kế kết cấu tổ chức thích ứng hơn với nhu cầu đề ra nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ mà Nhà trường hiện đang cung cấp.