Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non ở Đồng Tháp theo lý thuyết phát triển nguồn nhân lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Ngân Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2022

Mô tả vật lý: 42-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402607

Phát triển đội ngũ giáo viên (ĐNGV) mầm non ở tỉnh Đồng Tháp đang là một nhu cầu cấp thiết hiện nay. Tuy nhiên, phát triển ĐNGV mầm non phải được thực hiện dựa trên lý thuyết khoa học. Bài viết giới thiệu lý thuyết phát triển nguồn nhân lực của Leonard Nadler, trên cơ sở đó phân tích thực trạng phát triển giáo dục mầm non của tỉnh Đồng Tháp, đề xuất các biện pháp phát triển ĐNGV mầm non của tỉnh Đồng Tháp hiện nay.  , Tóm tắt tiếng anh, Developing preschool teachers in Dong Thap province is an urgent need today. However, the development of preschool teachers must be based on scientific theory. This article introduces the theory of human resource development by Leonard Nadler, on that basis analyzes the current situation of preschool education development in Dong Thap province, and proposes measures to develop preschool teachers in Dong Thap province at present.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH