Một số đề xuất dạy học nguyên hàm - tích phân ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bá Thắng Lưu, Cường Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019

Mô tả vật lý: 141-149

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402661

Bài báo này nhằm đề xuất việc cụ thể hóa mục tiêu, lựa chọn, bổ sung, sắp xếp nội dung cũng như một số gợi ý tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học nội dung Nguyên hàm - Tích phân (lớp 12 trung học phổ thông). Những đề xuất này dựa trên tìm hiểu cơ sở lí luận dạy học truyền thống, một số xu hướng nghiên cứu quốc tế, thời sự về dạy học giải tích, tổng kết kinh nghiệm, bước đầu khảo sát, đánh giá thực trạng tại một số cơ sở giáo dục. Bài báo cũng trình bày xu hướng vận dụng một số ứng dụng mini-CAS trong dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH