Nội dung Làm quen với một số khái niệm sơ đẳng về Toán trong Chương trình Giáo dục Mầm non - Thực trạng và định hướng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021

Mô tả vật lý: 42-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402686

Làm quen với một số khái niệm sơ đẳng về Toán là một trong những nội dung cơ bản và quan trọng trong Chương trình Giáo dục Mầm non của Việt Nam cũng như Chương trình Giáo dục Mầm non của một số quốc gia tiên tiến trên thế giới. Làm quen với một số khái niệm sơ đẳng về Toán là một trong những kĩ năng quan trọng cần hình thành cho trẻ ở độ tuổi mầm non, tạo tiền đề để trẻ bước vào lớp 1 tiểu học và cho việc học tập suốt đời. Các kết quả nghiên cứu cho thấy vấn đề cho trẻ mầm non làm quen với một số khái niệm sơ đẳng về Toán hiện nay còn nhiều bất cập từ nội dung cho tới tổ chức thực hiện. Do đó, nghiên cứu nội dung làm quen với một số khái niệm sơ đẳng về Toán trong Chương trình Giáo dục Mầm non của một số quốc gia tiên tiến trên thế giới và vận dụng cho trẻ làm quen với một số khái niệm sơ đẳng về Toán vào Chương trình Giáo dục Mầm non Việt Nam trong giai đoạn tới một cách phù hợp sẽ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH