Ứng dụng các phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy sinh viên chuyên ngành du lịch tại Trường Đại học Kinh tế – Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ánh Ngọc Nguyễn, Thị Kim Thoại Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Hạ Long, 2024

Mô tả vật lý: tr.28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402838

Công tác đào tạo sinh viên chuyên ngành du lịch luôn phấn đấu để đạt những hiệu quả tích cực, nhằm đáp ứng nhu cầu của người học và nhu cầu nguồn nhân lực của xã hội. Để đạt được điều này, các giảng viên của ngành đã ứng dụng các phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy. Trực quan hóa, dạy học dự án, dạy học trải nghiệm,… là các phương pháp dạy học tích cực tiêu biểu được ứng dụng trong giảng dạy cho sinh viên ngành du lịch. Việc ứng dụng các phương pháp này nhận được phản hồi tích cực của cả giảng viên và sinh viên. Giảng viên luôn được khuyến khích ứng dụng các phương pháp dạy học tích cực để vừa nâng cao chất lượng đào tạo, vừa tăng hứng thú và phát huy năng lực của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH