Tổng quan về thực hiện dạy học tích hợp trong chương trình giáo dục phổ thông mới ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 124-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402856

Dạy học tích hợp là xu thế chung của giáo dục phổ thông các nước. Hiện nay, các môn tích hợp Khoa học tự nhiên, lịch sử và địa lý trong chương trình giáo dục phổ thông mới của Việt Nam đã bắt đầu dạy từ năm học 2021 - 2022. Thực hiện tích hợp trong dạy học sẽ góp phần hình thành và phát triển các năng lực hành động, năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Bài viết nêu rõ tổng quan về dạy học tích hợp, đồng thời đưa ra một số ví dụ cụ thể về dạy học tích hợp trong chương trình giáo dục phổ thông mới lớp 6., Tóm tắt tiếng anh, The integrated teaching approach is a common trend of general education in many countries. Currently, subjects that integrate natural sciences, historical and geographic knowledge in Vietnam's new general education curriculum have been taught since the 2021-2022 school year. The integration of teaching will help students develop their competencies and problem-solving skills. This paper presents an overview of the integrated teaching approach and introduces some specific examples of applying the integrated teaching approach in the new sixth grade general education curriculum.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH