Nghiên cứu một tình huống dạy học hàm số liên tục thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vĩnh Phát Vương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 47-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402922

Trong bài viết này, chúng tôi đã tích hợp các mô hình giảng dạy của Arsac và cộng sự với mô hình dạy học của Hit & Gonzalez-Martin để tạo ra một mô hình dạy học hàm số liên tục có pha tranh luận khoa học. Sau đó, chúng tôi phân tích và đánh giá khả năng lập luận và giao tiếp toán học năng lực của học sinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy học sinh không chỉ hiểu vấn đề của hàm số liên tục mà còn phát triển năng lực giao tiếp toán học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH