Quy trình thiết kế hoạt động khởi động trong dạy học môn toán theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bạch Liên Lê, Văn Cường Lê, Thị Mai Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 22-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 402924

Mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông mới được xác định là dạy học theo định hướng phát triển năng lực lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tính tích cực, tự giác, quan tâm đến nhu cầu, năng lực nhận thức, hình thức học tập khác nhau của từng học sinh. Khởi động là bước đầu tiên của quá trình dạy học có vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả của mục tiêu phát triển năng lực người học. Bài viết đề xuất quy trình thiết kế hoạt động khởi động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông. Trong điều kiện nền giáo dục nước ta đang áp dụng chương trình giáo dục phổ thông mới theo lộ trình 2020-2025, việc nghiên cứu làm rõ quá trình dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học có ý nghĩa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH