Dạy học chủ đề hệ thức lượng trong tam giác theo định hướng phát triển năng lực của học sinh - Một nghiên cứu hành động

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403004

Tóm tắt: Hiện nay, dạy học theo định hướng phát triển năng lực đã và đang là một chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu, các nhà giáo dục và xã hội. Từ thực tế dạy học của bản thân, với mong muốn giúp học sinh không chỉ nắm vững kiến thức, kĩ năng mà còn có thể vận dụng tốt kiến thức được học vào thực tiễn cuộc sống, tôi đã thực hiện một tiếp cận dạy học theo định hướng phát triển năng lực dựa trên nghiên cứu hành động trong giáo dục. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc xây dựng các tình huống học tập đa dạng gắn với ngữ cảnh thực tế, cũng như tích hợp kiến thức các môn học khác đã giúp cho quá trình học tập của học sinh có ý nghĩa hơn, chủ động hơn, hình thành những năng lực cần thiết cho quá trình học tập tiếp theo cũng như cuộc sống của các em sau này.  Từ khóa: Chủ đề hệ thức lượng trong tam giác, dạy học theo định hướng phát triển năng lực, nghiên cứu hành động.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH