Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Amart - chi nhánh Nha Trang (gọi tắt là cửa hàng Amart). Bảng câu hỏi được tác giả sử dụng để tiến hành khảo sát và thu thập dữ liệu từ 320 khách hàng mua hàng tại hệ thống cửa hàng Amart. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm giúp nhà quản trị thay đổi, điều chỉnh cách thức quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng Amart, qua đó nâng cao sự trung thành, gắn bó của khách hàng.