Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Amart - chi nhánh Nha Trang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Xuân Viên Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 195-198

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403015

Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Amart - chi nhánh Nha Trang (gọi tắt là cửa hàng Amart). Bảng câu hỏi được tác giả sử dụng để tiến hành khảo sát và thu thập dữ liệu từ 320 khách hàng mua hàng tại hệ thống cửa hàng Amart. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm giúp nhà quản trị thay đổi, điều chỉnh cách thức quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng Amart, qua đó nâng cao sự trung thành, gắn bó của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH