Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Chinh Lê, Thị Thu Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Con số và sự kiện 2022

Mô tả vật lý: 45546

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403034

Những năm gần đây, Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia đi cùng những kết quả về kinh tế- xã hội đã đạt được, khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc của Việt Nam trong hội nhập quốc tế., Tóm tắt tiếng anh, In recent years, Vietnam has been considered a bright spot thanks to the remarkable increase in national brand value along with socio-economic results achieved, affirming its prestige and increasing position. At the same time, it shows the initiative and stature of Vietnam in international integration.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH