Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua quần áo đã qua sử dụng của sinh viên đại học: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Hoa Bùi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 200-204

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403055

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp chọn mẫu thuận tiện với đối tượng là sinh viên các trường đại học trên địa bàn: Hà Nội, Huế và Tp. Hồ Chí Minh, nhằm tập trung làm rõ ý định mua sản phẩm quần áo đã qua sử dụng (Second Hand Clothes - SHC) của sinh viên đại học. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, thái độ đối với sản phẩm ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định mua SHC
  còn các yếu tố: chuẩn chủ quan và nhận thức kiểm soát hành vi không ảnh hưởng đến ý định mua của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH