Xây dựng môi trường và đổi mới hình thức tổ chức dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 88-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403059

Môi trường dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm được hiểu là môi trường học tập trong đó người dạy thiết kế, phát triển các hoạt động học tập của người học dưới dạng các hoạt động trải nghiệm, thực nghiệm, được tổ chức bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp nhằm giúp người học tự lực thực hiện các hoạt động học tập qua đó phát triển năng lực. Bài viết trình bày khái niệm, những đặc điểm, thành phần cũng như yêu cầu và đề xuất quy trình xây dựng môi trường dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm, đồng thời đưa ra các hình thức tổ chức dạy học phù hợp khi vận dụng trong quá trình dạy học môn máy điện cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử., Tóm tắt tiếng anh, A blended learning environment based on experiential learning is understood as a learning environment in which the teacher designs and develops learners' learning activities in the form of experiential, experimental, and organized activities, in online and face-to-face forms to help learners self-reliance in carrying out learning activities thereby developing their capacity The article presents the concept, characteristics, ingredients as well as requirements and proposes the process of building blended teaching environment based on experiential learning, at the same time, it also proposes appropriate forms of teaching when applied in the process of teaching electrical machines subject to student of electrical and electronic engineering technology.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH