Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Smart Locker

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Quân Nguyễn, Lê Hoài Đan Nguyễn, Trúc Quỳnh Phạm, Mỹ Linh Trần, Thị Hải Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 128 - 132

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403100

 Nghiên cứu sử dụng thang đo Likert 5 mức độ để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Smart Locker nhận hàng khi mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử - một hình thức mới của giao hàng chặng cuối tại Việt Nam. Kết quả kiểm tra độ tin cậy Cronbach's Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA) với dữ liệu từ 328 khách hàng dùng dịch vụ Smart Locker tại địa bàn Hà Nội cho thấy, cả 3 nhân tố: Sự tiện lợi
  Bảo mật dữ liệu
  Sự đáng tin cậy đều có tác động cùng chiều đến Giá trị cảm nhận, nên có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Smart Locker.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH