Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên thông qua vai trò trung gian của niềm tin tổ chức: Kết quả nghiên cứu thực nghiệm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhinh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 132-138

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403121

Tại Việt Nam, thực hiện các trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (TNXHDN) hiện chưa được các doanh nghiệp hiểu thấu đáo về việc tự nguyện tham gia và lợi ích, cũng như tầm quan trọng trong triển khai TNXHDN. Trong bài viết, tác giả nghiên cứu mối quan hệ giữa TNXHDN và sự gắn kết của nhân viên thông qua biến trung gian của niềm tin tổ chức, đồng thời trình bày kết quả thực nghiệm thông qua khảo sát 480 nhân viên làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tại TP. Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH