Tự đánh giá năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở - so sánh giữa các nhóm theo một số biển độc lập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tâm lý học 2020

Mô tả vật lý: 58 - 68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403122

 Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp bảng hỏi trên 240 học sinh trung học cơ sở (THCS) tại huyện Sơn Dương, tinh Tuyên Quang và huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Kết quả cho thấy, nhìn chung học sinh THCS tham gia nghiên cứu tự đánh giá năng lực học tập của bản thân ở mức độ trung bình (M = 3,45/5)
  có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về tự đánh giá năng lực học tập giữa các nhóm học sinh khác nhau về giới tính, học lực
  không có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về tự đánh giá năng lực học tập của học sinh giữa các khối lớp., Tóm tắt tiếng anh, The study was conducted using a questionnaire on 240 secondary school students in Son Duong District, Tuyen Quang Province and Doan Hung District, Phu Tho Province. The results showed that, in general, secondary school students participating in the study assessed their learning ability at an average level (M = 3.45 /5). There were statistically significant differences in self-assessment of learning ability by gender and learning capacity, but no difference in students' self-assessment ability across grades.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH