Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác cố vấn học tập tại Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tùng Lê, Thị Mộng Hằng Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 199-205

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403142

Cố vấn học tập có vai trò quan trọng trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Mỗi cố vấn học tập là một chuyên gia tư vấn, định hướng cho sinh viên về học tập, nghiên cứu khoa học và việc làm. Công tác đánh giá chất lượng cố vấn học tập tại các trường đại học đã được các học giả trong và ngoài nước nghiên cứu khá nhiều, nhưng các nghiên cứu đánh giá công tác cố vấn học tập dưới góc độ cảm nhận của sinh viên dường như còn hạn chế. Thông qua phương pháp phỏng vấn sâu nhóm các cố vấn học tập và xây dựng bảng câu hỏi khảo sát sinh viên tại Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, bài viết làm rõ thực trạng cũng như đưa ra một số giải pháp giúp hoàn thiện công tác cố vấn học tập tại các cơ sở đào tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH