Thực trạng phát triển năng lực xây dựng kế hoạch giáo dục môn Hóa học cho giáo viên ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tiềm Chu, Thị Việt Anh Đào

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021

Mô tả vật lý: 18-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403148

 Xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường theo định hướng phát triển năng lực người học là một trong những nhiệm vụ quan trọng, cấp thiết đặt ra đối với giáo viên trong quá trình dạy học nhằm đáp ứng yêu cầu về đổi mới giáo dục phổ thông ở Việt Nam hiện nay. Bài viết tập trung làm rõ thực trạng về: 1/ Sự cần thiết phát triển năng lực xây dựng kế hoạch giáo dục môn Hoá học cho giáo viên ở trường trung học phổ thông
  2/ Các bước xây dựng kế hoạch giáo dục môn Hóa học
  3/ Mức độ cần thiết của một số biện pháp xây dựng kế hoạch giáo dục môn Hóa học
  4/ Mức độ cần thiết sử dụng một số phương pháp dạy học tích cực để tổ chức dạy học các chủ đề/bài học trong kế hoạch giáo dục môn Hóa học theo hướng phát triển năng lực cho học sinh
  5/ Các hình thức, phương pháp kiểm tra đánh giá giáo viên thường sử dụng trong quá trình tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục môn Hóa học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH