Đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn đạo đức ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thắm Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Hồng Đức, 2019

Mô tả vật lý: 125-131

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403333

Trên cơ sở khảo sát thực trạng công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn đạo đức ở bậc Tiểu học, bài báo đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế đó. Đồng thời đề xuất một số biện pháp, hình thức kiểm tra đánh giá theo hướng phát huy năng lực người học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang chương trình giáo dục tiếp cận và phát huy năng lực người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH