Thực trạng quản lý đào tạo các lớp chất lượng cao trình độ đại học tại Học viện Quản lý giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Liễu Cao

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 153-159

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403368

Từ năm học 2018 - 2019, Học viện Quản lý giáo dục triển khai tổ chức đào tạo các lớp chất lượng cao trình độ đại học các ngành: Tâm lý học giáo dục, Công nghệ thông tin. Các lớp chất lượng cao trình độ đại học ở Học viện tiệm cận theo chuẩn của Thông tư 23\2014\TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về quy định đào tạo chất lượng cao trình độ đại học. Kết quả nghiên cứu cho thấy, người học đánh giá tích cực về các hoạt động quản lý đào tạo ở các lớp chất lượng cao. Nghiên cứu cũng đã đề xuất một số biện pháp khả thi và thiết thực trong việc quản lý hoạt động đào tạo nhằm nâng cao chất lượng ở các lớp chất lượng cao trình độ đại học tại Học viện Quản lý giáo dục. , Tóm tắt tiếng anh, In the 2018 - 2019 academic year, National Academy of Education Management (NAEM) has organized training courses for excellent quality level courses in the fields of Educational Psychology, Information Technology. High-quality courses are pursuant to the Circular No. 23/2014 I TT-BGDDT of the MOET training on the regulation of excellent quality training at university. Research results show that students make a positive assessment of training management activities at high quality classes. The study also suggests a number of feasible and practical measures in managing training activities in order to improve the quality of excellent quality classes at the NAEM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH