Thiết kế bài học giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học theo mô hình học tập trải nghiệm của Norman & Jordan

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Linh Đoàn, Lộc Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2020

Mô tả vật lý: 32-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403371

Từ mô hình học tập trải nghiệm của Norman & Jordan, bài viết thiết kế chi tiết bài học giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học nhằm phát huy thế mạnh, tạo sự hứng thú của học sinh đối với giờ học, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học thông những hoạt động trải nghiệm trong nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH