Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi phàn nàn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn tỉnh An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tấn Nghiêm Lê, Thị Tiểu Loan Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 253-259

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403372

Nghiên cứu hướng đến mục tiêu phân tích các nhân tố tác động đến hành vi phàn nàn của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn tỉnh An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 yếu tố tác động đến hành vi phàn nàn của khách hàng, gồm: Thái độ đối với sự phàn nàn, kinh nghiệm phàn nàn và nhận định khả năng thành công khi phàn nàn. Kết quả nghiên cứu này không chỉ ra mối liên hệ giữa lòng trung thành của khách hàng, đặc tính sản phẩm với hành vi phàn nàn của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH