Thực trạng quản lý công tác phổ cập giáo dục trẻ 5 tuổi ở trường mầm non thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ánh Ngọc Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2022

Mô tả vật lý: 35-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403399

Quản lý công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi là sự tác động có chủ đích của chủ thể quản lý được thực hiện một cách liên tục, có tổ chức, có hệ thống đối với phổ cập giáo dục mầm non trẻ 5 tuổi nhằm đảm bảo toàn bộ trẻ em trong độ tuổi 5 tuổi thuộc các vùng, miền trên toàn quốc đều được đến lớp, thực hiện chăm sóc, giáo dục 2 buổi/ngày, đủ một năm học, chuẩn bị cho trẻ về thể chất, trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ, tiếng Việt và tâm lý sẵn sàng đi học, bảo đảm chất lượng để trẻ em vào lớp 1. Sử dụng chủ yếu phương pháp điều tra bằng bảng hỏi, tác giả đã khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi ở các trường mầm non thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương., Tóm tắt tiếng anh, Managing the preschool education universalization for 5-years-old children is the intentional impact of the management subject, which is carried out in a continuous, organized and systematic manner for 5-years-old children in order to ensure all children aged 5 years old in the whole country to attend classes and to be provided with care and education for 2 sessions/day in a full school year in order to prepare well physically, intellectually and emotionally, aesthetically, Vietnamese language and psychology for them to enter grade 1. Using mainly the questionnaire survey method, the author has assessed the current situation of managing the education universalization for 5-years-old children in the preschools in Di An city, Binh Duong province.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH