Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của sinh viên đối với quảng cáo qua mạng xã hội Facebook: Khảo sát thực nghiệm tại Trường Đại học Duy Tân - Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Nhân Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 74 - 77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403471

 Bài viết nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội Facebook của sinh viên Trường Đại học Duy Tân hiện nay. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội Facebook của sinh viên, bao gồm: (i) Tính giải trí
  (ii) Độ tin cậy của quảng cáo
  (iii) Tính tương tác
  (iv) Thông tin quảng cáo
  (v) Sự phiền nhiễu của quảng cáo. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số giải pháp để các doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo bán hàng trên Facebook, nhằm mang lại sự hài lòng cho cả tổ chức hoạt động quảng cáo và người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH