ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY MÔN KHẨU NGỮ TIẾNG TRUNG QUỐC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Bình Tăng, Thu Hằng Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403490

Bài viết trình bày ứng dụng đa phương tiện trong dạy tiếng Trung như một ngoại ngữ thứ hai thông qua việc giảng dạy theo phương pháp truyền thống. Đó là sử dụng bảng phấn có sự trợ giúp của máy tính để thiết kế chương trình học đa phương tiện, kiểm tra chương trình học đa phương tiện và giới thiệu chương trình học Flash nhằm giúp cho việc giảng dạy được nâng cao, các phương pháp dạy học được thay đổi theo chiều hướng tích cực. Ngoài ra, việc áp dụng giáo án điện tử cùng với những hình ảnh sống động liên quan tới bài học sẽ khiến cho giờ học trở lên thú vị, kích thích sự sáng tạo của học sinh, giúp các em tiếp thu nhanh và nhớ bài lâu hơn. Bên cạnh đó, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh cũng được cải thiện đáng kể. Học sinh có nhiều cơ hội thể hiện quan điểm cũng cũng như ý kiến của mình. Điều này giúp học sinh rèn luyện tính chủ động và sáng tạo trong học tập. Qua đó, giáo viên có thể đánh giá năng lực, tính cách cũng như mức độ tiếp thu kiến thức của từng học sinh, từ đó có phương pháp điều chỉnh sao cho phù hợp. , Tóm tắt tiếng anh,  The paper presents multimedia application in teaching Chinese as a second language using traditional teaching methods, i.e. the use of chalkboards and computers to design multimedia curriculum and evaluating the curriculum and then introducing a Flash learning program. This is aimed to improve the teaching and learning methods. In addition, the application of electronic lesson plans with vivid images related to the lessons will make the lesson more interesting, stimulate students' creativity, help them learn quickly and be able to retain the learning. Besides, the interaction between teachers and students is also improved. Students have many opportunities to express their opinions and views. This also helps students become more autonomous in learning and promote creativity in learning as well. Thereby, teachers can evaluate students' competence and personality as well as the knowledge for further improvements in teaching.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH