Tác động của chất lượng dịch vụ tới hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành khách hàng trong ngành kinh doanh ứng dụng đặt xe công nghệ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 101-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403494

 Bài viết xem xét liệu chất lượng dịch vụ và hình ảnh doanh nghiệp ảnh hưởng như thế nào tới lòng trung thành của khách hàng trong ngành dịch vụ kinh doanh ứng dụng đặt xe trên nền tảng công nghệ. Kết quả cho thấy, chất lượng dịch vụ có mối liên hệ trực tiếp tới hình ảnh doanh nghiệp
  và hình ảnh doanh nghiệp có mối liên hệ trực tiếp tới lòng trung thành của khách hàng. Phát hiện này hỗ trợ doanh nghiệp vận chuyển trên nền tảng công nghệ trong quá trình xây dựng chính sách liên quan đến cải thiện chất lượng dịch vụ để gia tăng lòng trung thành của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH